fbpx

Profile khách hàng

Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 3 đơn vị: Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Theo số liệu thống kê của VAMM, năm 2018, Honda chiếm đến 76,8% thị phần xe máy trong cả nước.

 

Honda Việt Nam
Website: https://www.honda.com.vn/

 

 

 

Lý do Honda lựa chọn chúng tôi

Đặc điểm tệp khách hàng trên xe buýt:

  • Phủ rộng mọi độ tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến người đã nghỉ hưu: dưới 23 tuổi (18,80%), 23-30 tuổi (28,10%), 31-45 tuổi (42,8%), trên 45 tuổi (10,3%)
  • 28.6% người dùng đi vé lượt, 71.4% người dùng đi vé tháng (1 tuyến hoặc liên tuyến). Trong đó người dùng vé tháng là những người không có phương tiện cá nhân, là tệp khách hàng tiềm năng của Honda.

Thời gian theo dõi trung bình vượt trội:

  • Thời lượng xe trung bình: 20 phút/khách
  • Vòng lặp quảng cáo 7 phút/vòng (81 lần 1 ngày)
  • Trung bình mỗi xe buýt đón 960 khách/ngày (thống kê của Transerco 2018)

Phù hợp với các campaign branding, giới thiệu sản phẩm mới, giúp gây sự chú ý và ghi nhớ

  • Báo cáo liên tục và có thể thay đổi chiến dịch linh hoạt (real-time)

Độc quyền khai thác quảng cáo LCD trên xe buýt

  • Hình thức quảng cáo mới và tiềm năng so với các hình thức truyền thống đang được triển khai với xe buýt.

Quá trình triển khai chiến dịch

Chiến dịch của Honda (và các khách hàng khác) đều bắt đầu bằng việc lấy báo giá của Saga Media. Đừng ngại ngần liên lạc để nhận báo giá ngay trong 60 giây nhé.

Thời gian chạy campaign: 13/8 – 30/8/2019

Tuyến 26:

  • Đi qua những khu vực đông dân cư, 
  • Có nhiều trường ĐH (ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thường, ĐH Ngoại Giao, ĐH Luật, ĐH Thương Mại,…) 
  • Các tòa nhà văn phòng (Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà, Trần Đại Nghĩa,…)

Số lượng xe: 20 xe

Hiệu quả và đo lường chiến dịch

Tổng số lượt phát quảng cáo: 79.752 lượt

Số lượt khách dự tính: 345.600 khách

Ước tính 39.876 phút xem quảng cáo

Khảo sát cho thấy, 93% khách hàng nhớ và có thể recall lại quảng cáo của Honda.

Đọc thêm case study của các nhãn hàng khác

Honda và vũ khí thương hiệu bí mật: màn hình LCD xe buýt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *