Profile khách hàng

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (gọi tắt Golden Gate) thành lập từ năm 2005, là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate hiện sở hữu hơn 20 thương hiệu cùng hơn 300 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng. Với mục tiêu dẫn dắt thị trường F&B Việt Nam phát triển ngang tầm Châu Á, Golden Gate đi tắt đón đầu các xu hướng trải nghiệm ẩm thực tại hầu hết các phân khúc khách hàng.

Golden Gate Restaurant Group

 

Lý do họ chọn chúng tôi

Tháng 9/2019, Gogi House triển khai chiến dịch #U22 BACK TO SCHOOL – MAKE IT FUN – NƯỚNG HẾT MỌI LĂN TĂN VỚI BUFFET U22 CHỈ 199K/NGƯỜI

Trà sữa Yutang với lợi thế về Trân châu nghệ nhân và ẩm thực đi kèm đang cố gắng xây dựng chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng

Lý do Golden Gate chọn Saga Media là một kênh quảng cáo cho chiến dịch của mình

 

Saga Media là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo LCD trên xe buýt: với màn hình LCD 24 inches độ phân giải Full-HD kết nối internet/4G được treo trên cao, dễ nhìn cho mọi vị trí đứng/ngồi trên xe.

 

Target chính xác tệp khách hàng chủ lực của Yutang và Gogi House

 

Thời gian theo dõi trung bình vượt trội: 

  • Thời lượng xem trung bình 20 phút

  • Vòng lặp quảng cáo tối đa 7 phút/vòng (phát tối thiểu 81 lần/ngày/xe)

  • Trung bình mỗi xe buýt đón 960 khách/ngày (thống kê của Transerco 2018)

 

Phù hợp với các campaign branding, giới thiệu sản phẩm mới, giúp gây sự chú ý và ghi nhớ

 

Báo cáo liên tục và có thể thay đổi chiến dịch linh hoạt (real-time): có thể bám theo trend, đo lường phản hồi đề có thay đổi kịp thời.

Quá trình triển khai chiến dịch

Chiến dịch của Golden Gate cho Gogi House và Yutang  (và các khách hàng khác) đều bắt đầu bằng việc lấy báo giá của Saga Media. Đừng ngại ngần liên lạc để nhận báo giá ngay trong 60 giây nhé.

Thời gian chạy campaign: 1/10/2019 – 14/10/2019

 

Tuyến 26:

  • Đi qua những tuyến đường chính, khu vực đông dân cư,
  • Có nhiều trường ĐH lớn (ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Giao, ĐH Luật, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia…)
  • Các tòa nhà văn phòng (Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà, Trần Đại Nghĩa, Kim Ngưu, Tam Trinh,…)

Số lượng xe đặt campaign: 20 xe

Hiệu quả và đo lường chiến dịch

Tổng số lượt phát quảng cáo: 44.462 lượt


Tiếp cận hơn 300.000 lượt khách hàng


Ước tính hơn 80.000 phút quảng cáo


Độ phủ sóng của quảng cáo trên màn hình LCD xe buýt đưa khách hàng tới các chi nhánh Yutang và Gogi

Doanh số tăng vọt bởi khách hàng mới và khách hàng cũ đã tạo được thói quen tiêu dùng.

 

Đọc thêm case study của các nhãn hàng khách

Case Study: Golden Gate đánh chiếm thị trường với màn hình LCD xe buýt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *