Digital Out-of-Home (DOOH) advertising – Quảng cáo ngoài trời trên nền tảng kĩ thuật số đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Có nhiều công ty quảng cáo mới xuất hiện thách thức các thương hiệu đã thành lập và mạng lưới quảng cáo ngoài trời (OOH) đang mở rộng các bảng quảng cáo kỹ thuật số một cách nhanh chóng.

Quảng cáo ngoài trời cung cấp một môi trường an toàn cho thương hiệu, với khả năng tương tác tuyệt vời. Trừ khi có thứ gì đó chắn màn hình, 100% tất cả quảng cáo đều có thể tiếp cận khách hàng. Hơn thế nữa, một nghiên cứu của Nielsen cho thấy OOH cung cấp tỷ lệ kích hoạt trực tuyến vượt trội hơn bất kỳ phương tiện ngoại tuyến nào. Thêm nguồn cấp dữ liệu, video và khả năng lập trình tổng hợp, quảng cáo ngoài trời trên nền tảng kĩ thuật số là một ưu thế không thể tuyệt vời hơn.

DOOH – tăng cường quảng cáo kỹ thuật số

Nhưng tại sao DOOH lại quan trọng đối với các nhà quảng cáo? Câu trả lời ở chỗ nó đem tới cho khách hàng sự mãn nhãn! Trên thực tế, theo một nghiên cứu ở Anh mới đây, quảng cáo DOOH có khả năng tương tác cao gấp 2 lần và có tác động gấp 2,5 lần so với quảng cáo OOH tĩnh. Hơn nữa, sự phát triển của công nghệ quảng cáo đang giúp ngày càng nhiều thương hiệu hoạt động trên kênh DOOH.

Saga Media ở đâu giữa sự bùng nổ của quảng cáo ngoài trời?

Saga là công ty truyền thông cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên nền tảng kĩ thuật số thông qua màn hình máy tính bảng. Bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây (Cloud Tech), Saga Media giúp thương hiệu có thể khiến hành khách tương tác với họ thông qua màn hình máy tính ở phía sau ghế taxi. Khách hàng có thể tương tác với thương hiệu một cách gần hơn, liên tục hơn, lâu hơn và chủ động hơn. Không những thế, trong thời gian khách ngồi trên taxi, chính màn hình quảng cáo của Saga có thể thúc đẩy động cơ tìm kiếm và mua hàng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống màn hình và quảng cáo được quản lý tập trung tại trung tâm dữ liệu của Saga Media, điều này cho phép sự đo lường tần suất hiển thị, mức độ tương tác của mỗi TVC. Dữ liệu được cập nhật liên tục và khách hàng có thể xem các báo cáo của từng campaign mọi lúc mọi nơi.

Chính sự phát triển của DOOH đã là tiền đề và cơ hội cho Saga thâm nhập vào thị trường quảng có đang phát triển như vũ bão. Với những ưu điểm vượt trội và hiện đại, Saga Media đang từng bước khẳng định vị trí và uy tín của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Saga Media ở đâu giữa sự bùng nổ của quảng cáo ngoài trời?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *