Vào năm 2011, siêu thị Home Plus (hay còn có tên khác là Tesco) đã lắp đặt các cửa hàng ảo tại các ga tàu điện ngầm ở Hàn Quốc, cho phép người tiêu dùng quét mã vạch của các bức ảnh có kích thước thật trên tường và trên nền màn hình cửa ra vào của 500 mặt hàng thực phẩm, đồ vệ sinh cá nhân, điện tử… Khách hàng có thể mua những mặt hàng cần thiết trong thời gian chờ tàu mà không cần phải trực tiếp đến siêu thị.

 

Chính hình thức Digital Marketing này đã giúp cửa hàng tạp hóa ảo của Home Plus thu hút được hơn 10.287 khách hàng truy cập, số lượng thành viên mới đăng kí tăng 76% và doanh số bán hàng trực tuyến của siêu thị này tăng lên đến 130%. Hãng bán lẻ này hiện đã giành được vị trí số 1 trên mạng Internet và đang tiến sát đến vị trí thứ hai trên thị trường bán lẻ tại Hàn Quốc (sau chuỗi e-mart của Tập đoàn Shinsegae).

 

 

 

 

 

 

 

 

Home Plus – Trở thành siêu thị trực tuyến hàng đầu nhờ Digital Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *